รีวิวเกมRagnarok เซิร์ฟเวอร์S2 Devilingค่ายGmthai

0 views
0%

รีวิวเกมRagnarok เซิร์ฟเวอร์S2 Devilingค่ายGmthai

รีวิวเกมRagnarok เซิร์ฟเวอร์S2 Devilingค่ายGmthai

แร็กนาร็อกออนไลน์ ตำนานเกม MMORPG ที่ยังคงอยู่แม้ผ่านเวลามากว่าหลักสิบปีแล้วนับตั้งแต่ เปิดทดสอบให้บริการในครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ (CBT) เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 พัฒนาโดยบริษัทกราวิตี้คอร์ปอเรชั่น หลังจากทดสอบเป็นเวลา 9 เดือนก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรก ปลายปี 2545 จนถึงวันที่ผู้เขียนได้สร้างบทความนี้ขึ้นเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น เกือบ 18 ปี

ตลอดระยะเวลา 18 ปีนั้น Ragnarok ได้ถูกพัฒนาออกมาเป็นเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชั่นต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Server Original ที่ยังคง เดินตาม Timeline เนื้อเนื่องของตัวเดิมแบบเดิม ที่พัฒนาตัวละครจาก Class 1 > Class 2 > High Class 99 > Class3 150 > Class3 175 > Class3 185 และปัจจุบันพัฒนาไปจนถึง Class3 max level 200 !! นอกจากนั้นดูเหมือนว่ายังคงมีผู้เล่นที่โหยหาความสนุกในวัยเด็ก จึงได้เกิดเซิร์ฟย้อนยุคต่างๆออกมาอีก ปัจจุบันผู้เขียนพอจะแยกได้ออกเป็นอีก 3 แบบนั้นคือ Ragnarok Classic , Ragnarok Zero และ Ragnarok Revo Classic ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการในแต่ละสัญญาว่ามีนโยบายในการบริการผู้เล่นในพื้นที่สัญญาอย่างไร

เรามาทำความรู้จักกับเกมในตำนานนี้เพิ่มขึ้นกันอีกซักหน่อยดีกว่า รู้กันหรือไม่ว่าเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการเกม Ragnarok Online ในโลกนี้มีทั้งหมดกี่ประเทศ วันนี้เรารวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว จากการสอบถามผู้ที่เก็บรวบรวมข้อมูลเกม Ragnarok Online มาอย่างยาวนาน คุณ Sigma ข้อมูล ณ ปัจจุบันนั่นเซิร์ฟให้บริการทั้งหมดแบ่งออกเป็น 11 กลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มที่จะกล่าวนี้ อาจจะให้บริการมากกว่า 1 ประเทศสล็อตยูฟ่า

gamestodays.com แนะนำเกมใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ สนุกๆ ก่อนใครที่นี่ นอกจากนี้ยังรวบรมอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นเกมเทพๆ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังเกมมิ่ง  เก้าอี้ ที่อัพเดททันโลกทันเทคโนโลยีแน่นอน

Date: เมษายน 28, 2022